วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ขาย m ไพ่เท็กซัส มานานแค่ไหน

มีลูกค้าถามแบบนี้ประจำ

ผมขายตั้งแต่ปลายปีที่แล้วอะครับ

อาจจะดูเหมือนไม่นานมาก

แต่ลูกค้าประจำผมก็เพียบเลยนะ

ตอนนี้ว่าจะไม่รับรายย่อยแล้ว จะส่งต่อให้น้อง ๆ ทำกันบ้าง

กะจะรับรายใหญ่ ๆ อย่างเดียว

แต่ก็ติดที่ผมชอบบริการลูกค้า ชอบนั่งคุย นั่งโม้กับลูกค้า

เลยเลิกทำตัวเป็นเซลล์ขายกับรายย่อยไม่ได้ซักที

ลูกค้าท่านไหนสนใจอยากจะขายชิบ อยากจะทำกำไรกับการขายชิบ

ติดต่อมาได้นะครับ ผมยินดีแนะนำทุกอย่าง

ขออย่างเดียว อย่าไปโกงใคร อย่าทำให้ลูกค้าใหม่ ๆ เขาไม่กล้าที่จะซื้อ

คุณลองคิดดู เขาเล่นจนชิบหมด เขาก็เซ็งจะแย่อยู่แล้ว เขาตั้งใจจะซื้อชิบไปเล่นต่อ

ดันมาโดนโกงอีก ............

ขายชิบไพ่เท็กซัส นี่ถ้าขายเยอะ ๆ ก็เป็นอาชีพได้สบาย ๆ เลยนะ

ปกติผมได้กำไร ขั้นต่ำ 10 บาท - 40 บาท ต่อ m  ผมขายได้วันละ 50 m เป็นอย่างต่ำ บางวันขายได้ 200 m

ลองเอาไปคูณกันเล่น ๆ ดู อิอิ

วันนี้นั่งคุยกันเล่น ๆ อัพเดทบล๊อคไปด้วย ขำ ๆ ถ้าใครคิดว่ามันไร้สาระ ก็เปิดไปดูหัวข้ออื่นแล้วกันนะครับ

อย่าลืมนะครับ สนใจจะซื้อชิบ ไพ่เท็กซัส ซื้อชิบราคาส่ง

ติดต่อผมมาได้เลยที่


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น