วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการเล่น ไพ่เท็กซัส ให้ได้เงิน

จะบอกว่า ถ้าทำได้คงรวยตายไปแล้ว ห้าห้าห้า

ปกติผมก็เล่นเสียบ้างไ้ด้บ้างเป็นปกติ

ผมจะไม่ลักไก่ จะไม่เทก่อนไพ่เปิด เพราะนั่นคือการใช้ดวงวัดกัน

มันจะทำให้เสียง่าย

นอกจากไพ่ที่ถือเป็นไพ่คู่ เราจำเป็นต้องเท เพื่อให้คนถือไพ่ต่ำ ๆ หรือไม่สวย ไม่กล้าเล่น

จะเหลือแต่คนถือไพ่สูง อย่าง A K Q หรือถือคู่เหมือนกันเท่านั้นที่ตาม

ที่นี้ก็วัดดวงกันแล้ว ห้าห้าห้า

ปล. อย่าคิดว่า AA จะได้กินทุกตา ผมเคยโดนกินเพราะ AA ตาเดียว 15 m

T______________T

อย่างที่บอก เทคนิคการเล่นคงต้องเรียนรู้ด้วยประสบการณ์ตัวเอง

อีกอย่าง การเล่นห้องเล็กกับห้องใหญ่เทคนิคการเล่นจะไม่เหมือนกัน

อย่างห้องเล็กคนจะกล้าที่จะใส่เงินตามเรา เพราะว่าจำนวนเงินมันน้อย

แต่ห้องใหญ่ถ้าไพ่ไม่ดี เขาจะไม่ค่อยกล้าเสี่ยง ทำให้เราสามารถ ลักไก่ได้

แต่ก็นั่นล่ะ ถ้าไพ่เขาดีเขาจะตามเรามาแน่นอน อาจจะเจ็บตัวได้ ห้าห้าห้า

อย่าลืมนะครับ จะ ซื้อ ขาย ชิบ เท็กซัส โบย่า นึกถึง เรา

โทรมา


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น