วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คุณลูกค้าที่เคารพคร๊าบบบบบ

ซื้อขายชิบไพ่เท็กซัส ผ่านเวปผม ช่วยคอมเม้นให้ผมนิดหนึ่งนะครับ

ว่าเป็นยังไงมั่ง อิอิ

เอาแต่แบบดี ๆ นะครับ

ไอ้ที่ไม่ดี โทรมาด่าเอาเอง ห้าห้าห้า

ถ้ากลัวว่าผมจะโกง หรือว่ากลัวจะเสี่ยงเกินไปนะครับ ซื้อทีละ m แพงหน่อย แต่ปลอดภัย

ถ้าซื้อกันไปนาน ๆ แล้วจะรู้ครับ ว่าผมเป็นคนยังไง

มีแถมค่าห้องให้ทุกรอบครับ จะมากรึน้อยอยู่ที่ปริมาณการซื้อ

อย่างลูกค้ารายล่าสุดนี่ จะซื้อ 20m ขอให้ไปส่งในกทม ผมก็ไปได้นะครับ

อิอิ

ถึงกำไรจะไม่คุ้มค่าน้ำมันรถก็เหอะ แต่เพื่อการบริการลูกค้า ผมจัดให้

แต่คราวหน้าขอเป็นโอนเงินจะสะดวกกว่านะครับ

นึกว่าสงสารพ่อค้าตาดำ ๆ T_________T

อย่าลืมนะครับ คิดจะซื้อเงินไพ่เท็กซัส นึกถึง http://ขายเงินไพ่เท็กซัส.blogspot.com

รักผมน้อย ๆ แต่ขอให้รักนาน ๆ นะครับ อิอิ

ปล.คุณลูกค้าที่เจอตัวเป็น ๆ ผม ถึงผมหน้าจะโหดแต่ผมใจดีนะครับ อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น