วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชิบหมดทำยังไงดี

หลากหลายวิธีที่ที่ใช้เวลาชิบหมดทำให้เราอดเล่น

1.อ้อนเพื่อน เฮ้ยสาดดดด ขอยืมชิบหน่อยดิ (วิธีนี้พอเรามีชิบเราต้องแบ่งเพื่อนบ้างนะ ไม่งั้นเพื่อนหายหมด)

2.แฮคแมร่งเลย ส่งข้อความไปหลอกคน แบบนี้ กลโกงไพ่เท็กซัส (ไม่แนะนำ เพราะเขารู้ทันกันหมดแล้ว)

3.ลองดูในเกม มุมซ้ายล่าง จะเห็น


โบนัสแฟน ไพ่เท็กซัส


กดเลย จะได้เงิน 500

4.ใกล้ ๆ กัน
คอลเลคชั่น ไพ่เท็กซัส
กดตรงรูปหัวใจ มันจะขึ้นหน้าใหม่
คอลเลคชั่น ไพ่เท็กซัส 2
กดรับรางวัลจะได้เงิน 5000 - 30000

5.ชิบโชคดี แต่ผมเรียกชิบใครเร็วกว่าได้เปรียบ ห้าห้าห้า


ถ้าเจอรูปแบบนี้ ให้รีบกดทันที ใครกดก่อน 3 คนแรกจะได้เงินไป

6.นึกอะไรไม่ออก ก็เข้ามาที่ ซื้อขายชิบ เท็กซัสโบย่า หรือ โทรมาที่ 080หกแปดแปด79ศูนย์ศูนย์  ระบบ12call









4 ความคิดเห็น:

  1. หน้าโหดแต่ใจดี ได้ใจนักพนันเท็กซัสอย่างแรงไว้อุดหนุนใหม่นะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆจ้าได้ชิบแล้วเเล้วผมจะชวนเพื่อนๆมาอุดหนุนนะครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณนะค่ะ หมดอีกมาใหม่5555

    ตอบลบ
  4. ชื้อชิปเอ็มเท่าไร

    ตอบลบ