วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ลุ้นระทึก โอนชิบให้ไอโฟน

เมื่อกี้นี่เลย มีพี่คนหนึ่งใช้ไอโฟนเล่น

ผมก็ไม่รู้ว่า ไอโฟนกับธรรมดาต่างกันยังไง

ต่างคนต่างหาห้องจะไปโอนเงินกันน่าดู

พี่เขาไม่เท่าไร ผมดิ เกรงใจ เพราะพี่เขาเพิ่งจะโดนโกงมา

อุตส่าไว้ใจเรา แต่เราดันหาห้องไม่เจอซะงั้น

ตัวค้นหาห้องก็ดันค้างอีก อะไรจะประจวบเหมาะยังงั้น

ลุกลี้ลุกลนใหญ่เลย พอดีโชคช่วยหาห้องเจอ

โอนจนเสร็จเรียบร้อย

เฮ้อออออออ

ถ้าพี่คนนั้นมาอ่าน บอกเลย เมื่อกี้ผมตื่นเต้นจัด

ประมาณว่าเกรงใจพี่ กลัวคิดว่าผมจะโกง เพราะผมหาห้องไม่เจอจริง ๆ - -

อ้อพี่บอกว่าเงินขาดไปนิดหนึ่ง

ผมว่าน่าจะเป็นเพราะว่า การที่นั่งในห้อง มันจะเก็บต๋งเราอยู่แล้ว ประมาณ 5% ของเงินนั่งน้อยสุดห้อง

ประมาณว่านั่งนาน  ๆ เราก็หมดได้โดยที่ไม่ต้องเล่นอะครับ

แต่ปกติผมจะแถมให้ก่อนเข้าห้อง ล้านละ 10,000-20,000 เป็นค่าห้อง ลูกค้าจะได้รับเงินเต็มจำนวนครับ

แต่ก็โอนเสร็จเรียบร้อยดี

ปล.ถ้าพี่คนที่ซื้อเข้ามาอ่านเจอ วานคอมเม้นให้ผมหน่อยนะครับ อิอิ

ก็ต้องขออภัยในความล่าช้ามา ณ. ที่นี้ด้วยครับ


ปล.อย่าลืมนะครับ อยากจะซื้อชิบไพ่เท็กซัส ขายเงินไพ่เท็กซัส.blogspot.com

อยากจะ ขายชิบไพ่เท็กซัส เราก็มีบริการรับซื้อเช่นกันนะครับ 


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น