วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

มีลูกค้าหลายคนถามผมว่า ผมเป็นวีไอพี สีทอง ทำอะไรได้บ้าง และผมเป็นได้ไง

วีไอพี จะทำให้ใช้อีโม มดได้ ห้าห้า แล้วก็อีโมกระต่ายได้ แค่นั้นล่ะครับ

ใช้วิธีเติมเงินเอา ราคานี่ผมไม่แน่ใจนะ เพราะผมไม่เคยเติมซะที

แต่ผมเอาวีไอพีของผมมาให้ดู

VIP เท็กซัส
477 วัน ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ถ้าใครเล่นเกมนี้มานาน ๆ น่าจะเคยเล่นเทศกาลเปิดถุงกัน เมื่อก่อนผมบ้าเปิดมาก

เปิดวันละเป็นร้อยถุง แบบว่าถุงละ 9000 มี ล้านหมดล้าน มีสิบล้านหมดสิบล้าน

ก็ได้มาแบบที่เห็น วีไอพีสองปีกว่า แล้วก็ระเบิด

ปาระเบิด เท็กซัส

จริง ๆ มันมีมากกว่านี้อีก มี 5000 กว่าครั้งได้มั้ง แต่ผมบ้าปาระเบิดใส่กันเมื่อก่อน

น่าเสียดาย ไม่ได้ถ่ายรูปตอนผมมีเพชรฟ้า 500 กว่าเม็ด เพชรแดง 80 เม็ด เพชรม่วง 40 เพชรเหลือง 15

รวม ๆ แล้วผมได้เงินวันละเกือบ m จากเทศกาลนั้น แต่มันก็มีอยู่แค่เดือนเดียวเองมั้ง

เทศกาลดี ๆ สนุก ๆ จากเกมส์ไพ่เท็กซัส นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นในการขายชิบไพ่เท็กซัส

ของผมอยู่เหมือนกัน เพราะได้วันละ m กว่า ไม่รู้ทำอะไร ก็ขาย ไม่ขายก็เอาไปเปิดถุงเล่น

ขายทุกวันจนมีลูกค้าติด (ติดใจนะครับไม่ใช่ติดหนี้) ซื้อเป็นประจำทุกวัน 

จนหมดเทศกาลเปิดถุง ผมไม่มีชิบแล้วทีนี้ ทำยังไงดี ก็ได้พวกน้อง ๆ กลุ่มลูกค้าที่เคยซื้อไป

เวลาเขาได้กำไร เขาก็เอามาขายต่อคืนผม ผมก็เอามาขายอีกที หรือไม่งั้น ก็เป็นชิบที่เล่นได้เอง

พอมาตอนหลัง ผมซื้อชิบจากระบบ เอามาขายด้วย จึงเป็นที่แน่ใจได้ว่า ชิบที่ได้รับจากผม

ไม่มีชิบแฮคเจอปน 100%  (รึเปล่า) ห้าห้าห้า

ปล.อย่าลืมนะครับ อยากจะซื้อชิบไพ่เท็กซัส ขายเงินไพ่เท็กซัส.blogspot.com

อยากจะ ขายชิบไพ่เท็กซัส เราก็มีบริการรับซื้อเช่นกันนะครับ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น