วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เจ้าอื่น ขายชิบ ไพ่เท็กซัส

ผมเห็นอยู่หลายเจ้า เหมือนก๊อบกันมาเลย

1.เทเงินในห้อง (โทรคุยตลอดจนเสร็จการโอน)
2. ให้ user+password ผมมา เมื่อทำเส็ดแล้วผมจะโทรแจ้ง
*ลูกค้ากรุณาเปลี่ยนพาสเวิร์ดหลังจากเสร็จสิ้น*
*ปล.ลูกค้าที่เล่นใน Iphone,Ipad ก็สามารถซื้อชิพได้เช่นกันครับ*

จะมีประโยคนี้ ผมเห็นแล้วฮาก๊ากเลย

ถ้าคุณเอาไอดีพาสผมไป ผมจะรู้ได้ไง ว่าไอดีผมจะไม่โดนแฮค

แล้วจะเอาไอดีพาส ไปเพื่ออะไร

ในเมื่อ ทุกครั้งที่ผมโอน ลูกค้ากับผม อยู่คนละที่กัน แต่ก็คุยกันแล้ว ดูเงินในตัวแล้ว

แล้วผมก็เทให้ลูกค้าเลย โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากเอาไอดีลูกค้ามาเปิด แล้วโอนเงิน

ไม่รู้เจตนาจริง ๆ มีไว้เพื่อทำอะไร - -

แต่เท่าที่คิด ผมว่าคงไม่บริสุทธิ์เท่าไร ไม่ใช่ว่าจะโจมตี เจ้าอื่นนะครับ

เจ้าที่เขาขายดี ๆ แบบแฟร์ ๆ กับลูกค้า ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายอะไรด้วย

เพียงแต่เห็นที่ว่า ต้องให้ไอดีพาส ไปด้วย มันดูแปลก ๆ

ยังไงก็เตือนภัยกันไว้แล้วกันนะครับ 

บางทีเขาอาจจะไม่ได้โกงก็ได้ แต่ของแบบนี้ เป็นผม ผมเสียว

ห้าห้าห้า เฟสบุ๊คผมยิ่งสาวเยอะ ๆ อยู่ เจอแฮคไป จีบสาวในสต๊อคผมหมด ผมก็กินแห้วสิ

อิอิ


ปล.อย่าลืมนะครับ อยากจะซื้อชิบไพ่เท็กซัส ขายเงินไพ่เท็กซัส.blogspot.com

อยากจะ ขายชิบไพ่เท็กซัส เราก็มีบริการรับซื้อเช่นกันนะครับ


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น