วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไหน ๆ ก็พูดเรื่องการโกงแล้วขออีกหน่อย

ในกรณีที่เราไปแลกเปลี่ยนชิบกันแบบเจอกัน

อย่าคิดว่าจะโกงกันไม่ได้นะครับ ต้องป้องกันเอาไว้ด้วย

การโกงในรูปแบบนี้อาจจะไม่ใช่โกงกันในทางตรงเลย

แต่จะเป็นในรูปแบบการเก็บข้อมูลของเฟสบุ๊คเรา

เขาจะลงโปรแกรมจำพวก คีล๊อค ไว้ในเครื่อง แล้วพอเราเข้าไปเล่น

ข้อมูลของเฟสเรา ก็จะโดนบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์

หรือแบบบ้าน ๆ เลย คือแอบมอง แล้วจำพาสเวิดของเรา

วิธีการป้องกันคือ ทำเฟสบุ๊คขึ้นอีกหนึ่งอัน แล้วเอาไปรับเงิน

แค่นี้ก็ป้องกันได้ในระดับหนึ่งแล้วครับ


ปล.อย่าลืมนะครับ อยากจะซื้อชิบไพ่เท็กซัส ขายเงินไพ่เท็กซัส.blogspot.com

อยากจะ ขายชิบไพ่เท็กซัส เราก็มีบริการรับซื้อเช่นกันนะครับ


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น