วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โกงชิบ ไพ่เท็กซัส

21 สิงหาคม

วันนี้ลูกค้าโทรมาบ่นว่า ซื้อกับเจ้าอื่นโดนโกง 6000 กว่าบาท

ผมขอแนะนำเลยนะครับ ถ้าจะซื้อในปริมาณมาก ๆ นัดเจอเลย ครั้งแรกอะครับ

อย่างน้อยได้เห็นหน้าเป็น ๆ เฟสบุ๊คเป็น ของเขาว่าเป็นของจริงรึเปล่า

แอบอ้างของคนอื่นมารึเปล่า เป็นการประเมินได้ในระดับหนึ่ง

ซึ่งผมแนะนำลูกค้าของผมทุกคนอย่างนั้น

แต่บางรายถ้าไม่สะดวกในการนัดเจอ ผมแนะนำให้ซื้อทีละนิดก่อน

อย่าซื้อทีตูมเดียวหนัก ๆ เลย มันช่วยกระจายความเสี่ยงได้

ไม่จำเป็นต้องซื้อกับผมก็ได้ เอาไปใช้ซื้อกับคนอื่นก็ได้ ผมไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ผมอยากแนะนำเอาไว้

อิอิ แต่ถ้าซื้อกับผมก็ดีนะ ห้าห้า

อ้อ วันก่อนมีลูกค้าบ่นว่า ชิบผมราคาแพงไปหน่อยขอให้ลดเหลือ 300 บาท

T______T

น้ำตาจะไหล คือจะอธิบายว่า

ผมซื้อชิบจากระบบต้องซื้อในปริมาณมาก ๆ ผมต้องแบกรับการลงทุนตรงนี้อะครับ

ต้นทุนก็ประมาณ  295-300 ต่อm ล่ะครับ ผมได้กำไรไม่เยอะจริง ๆ

นอกซะจากมีลูกค้ามาขายชิบให้นั่นล่ะ ถึงจะได้กำไรมากหน่อย

ห้าห้า


ปล.อย่าลืมนะครับ อยากจะซื้อชิบไพ่เท็กซัส ขายเงินไพ่เท็กซัส.blogspot.com

อยากจะ ขายชิบไพ่เท็กซัส เราก็มีบริการรับซื้อเช่นกันนะครับ


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น