วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โกงเกมไพ่เท็กซัส

เราไม่เชื่อว่าเกมนี้จะโกงเงินได้

เพราะเท่าที่เล่นมา ยังไม่เห็นมีใครโกงได้เลยจริง ๆ

ไพ่เท็กซัสน่าจะวางระบบป้องการการโกงเงินไว้เป็นอย่างดี

สิ่งที่ต้องระวัง คือความประมาทของตัวคุณเองมากกว่า

ที่จะทำให้โดนโจรกรรมข้อมูลไป

เช่น

ตัวอย่างเมลล์ที่ส่งมาหลอกลวง

เมลล์แบบนี้จะส่งมาเพื่อหลอกล่อให้เรากด และเข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ

รับรองได้ว่า 100% ถ้าคุณเข้าไปกรอกข้อมูล เฟสบุค เมลล์ ของคุณ จะโดนทำการแฮคภายใน 24 ชั่วโมง

ทางที่ดีควรลบ ๆ ทิ้งไป อย่าปล่อยเอาไว้ให้เกะกะลูกตา

หรือถ้ามีเวลาว่างสักนิด ก็พิมพ์ด่ามันกลับไปว่า ไอ้ฟายยยยยยยย กุกินข้าว ไม่ได้กินหญ้า มุขมันเก่าไปแล้ว

ก็ได้ครับ








3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2555 เวลา 08:55

    อยากซื้อชิบสัก3ล้านต้องทำไง มือใหม่หัดเล่น โอนตังให้ก่อนหรือให้ชิบมาก่อน ถ้าโอนตังให้ก่อนแล้วชิบไม่ได้จะทำไง นี่คือปัญหา เสียเงินไม่กัวแต่เสียรู้มันเจ็บใจ เล่นเสียวันเป็นล้าน ไม่เสียดายขอแค่สะใจ ใครขายก็ติดต่อมาทีนะครับ ช่วยให้ความมั่นใจหน่อยว่าทำไงไงถึงจะให้ผมกล้าโอนเงินให้ก่อนได้

    ตอบลบ
  2. อันนี้ต้องอยู่ที่คุณพิจารณาแล้วล่ะครับ

    ผมจะไม่แนะนำว่าคุณต้องซื้อกับผม

    แต่ผมจะแนะนำว่า คุณควรที่จะเลือก

    คนที่ดูน่ามั่นใจ ดูจากเฟสบุ๊ค ก่อนก็ได้ ว่าเปิดใช้นานรึยัง

    ก่อนโอนเงิน ขอดูชิบในตัวเขา

    ลองสืบข้อมูลเขาดูว่าเขามีประวัติยังไง

    มีลูกค้าคนอื่นเคยซื้อไหม ถ้าซื้อแล้วผมการตอบรับเป็นยังไง

    ตอบลบ
  3. เอมเท่าไหร่คับ

    ตอบลบ