วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ขาย m ไพ่เท็กซัส งานเยอะแบบว่าสุด ๆ

แอคเค้าผมโดน ลิมิตร สองรอบแล้วววววววว

ขายของกำลังสนุก เจอลิมิตร ปวดร้าวหัวใจ

เรื่องของเรื่อง ทาง บ.โบย่า ที่ผมเป็นดีลเลอร์อยู่ ให้เครดิตผมอยู่ที่ 400-550 ได้

แต่ยอดขายผมอยู่ 600-800

-*-

ตอนนี้เขาจึงปรับเปลี่ยน ลิมิตร ของผมใหม่ เป็น **** อิอิ

ตัวเลข4หลัก

ผมจะให้ดูตัวเลขเงินที่วิ่งในบัญชี จะได้เป็นเครื่องประกอบการตัดสินใจซื้อขายกับผม





 นี่คือยอดรายรับรายจ่าย เผื่อจะเป็นเครื่องตัดสินใจในการซื้อได้ครับ อิอิ

วันที่ยอดขายน้อย ๆ คือวันที่โดนลิมิตรอะครับ



 0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น