วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

วันนี้ไปโปรโมต blog เจอเกรียน ซะงั้น

วันนี้ไปโปรโมต blog และ จะขาย ชิบ

เจอ คนใน เฟสบุ๊ค  ชื่อว่า เสี่ยว เสี่ยว มาด่าเสีย ๆ หาย ๆ ว่าผมโกง


และเป็นพวกอันตราย หลอกลวง

แล้วก็บอกขายชิบต่อ

ผมไม่ได้จะว่าเขาโกง รึไม่โกงนะ แล้วแต่การตัดสินใจของลูกค้าเลย

แต่การมาด่าคนอื่นว่าโกง แล้วบอกลูกค้าว่าให้มาซื้อของตัวเอง

มันเป็นการกระทำที่แบบว่านะ หุหุ

จะด่าว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย ก็ไม่ได้ เพราะแมร่งเป็นทอม -..-

คุณไม่ได้เป็นลูกค้าผม แต่มากล่าวหาว่าคนอื่นโกง

แบบว่านะ ไร้มารยาทสุด ๆ แต่ก็เอาเหอะ ใครอยากลองอุดหนุนเขา ผมช่วยเชียร์แล้วกัน

ลองติดต่อตามชื่อนั้นเลย แต่ผมไม่รับผิดชอบนะ ถ้าเกิดโดนโกง หรือ มีปัญหา ไปเคลียกันเอง

แต่ถ้าอยากแจ้งความ ติดต่อผมได้ ตามเบอร์เลย

เพราะหมั่นไส้เป็นการส่วนตัว

ยังไง ผมก็ไม่อยากมีคู่อาฆาต เป็นคู่แข่งผมเฉย ๆ นะ

อยากตัดราคา อยากอะไร ก็เรื่องของคุณ

แต่การดิสเครดิต คนอื่น มายกตัวเองอะ

มันไม่ใช่เรื่องที่ดี

ยังไงก็ยังขอขอบคุณลูกค้าที่ยังอุดหนุนมาเหมือนเดิมนะครับ

ส่วนถ้าใครว่าผมโกง หรือว่าอะไรนะครับ เอาหลักฐาน การโอนเงิน มาเลยครับ

ไม่ใช่กล่าวหาลอย ๆ ขนาด ชื่อผม คุณยังไม่รู้เลยว่าชื่ออะไร

นี่เป็นเหตุผล ที่ไม่อยากจะ ลงชื่อ ลงบัญชีธนาคารเอาไว้ใน blog

พวกเกรียน ๆ ทำการตลาด เกรียน ๆ มันเยอะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น