วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ขาย m ไพ่เท็กซัส ซะจนหลับคาคอม

หลังจากไม่ได้หลับไม่ได้นอน บ้าเก็บออเดอร์กระจุย

ก็เกิดเรื่องนี้เข้าจนได้

เมื่อเช้า (9 กันยายน) เกิดอาการ หลับกลางอากาศ

นั่งอยู่หน้าคอม แล้วหลับไปเลย

เรื่องของเรื่องที่เอามาเล่าคือ

คืนนั้น ตอนตี 3  ibanking เขาปิดระบบ ถึง ตี 4

ผมก็นั่งมึน ๆ หน้าคอม บอกลูกค้าว่าง่วงมาก

นั่งคุยคำตอบคำ

พอตี 4 กว่า โอนเงินรับชิบได้เสร็จ

กำลังจะไปโอนชิบ

หลับไปตอนไหนไม่ทราบ

ตื่นมาอีกที น้องเขาบอกว่า ตกลงนี่ผมโดนโกงแล้วใช่ไหม

- -

รู้สึกผิดอีกแล้ว โทรกระหน่ำไปขอโทษน้องเขาใหญ่เลย

ห้าห้าห้า สรุป แถมชิบให้น้องเขา 500k เป็นการขอโทษ และ ปลอบใจ

ซื้อชิบกับผม ถ้าเกิดการผิดพลาดของผม ล่าช้ากว่ากำหนดมาก ๆ

ผมจะทำการแถมให้ลูกค้าทันทีครับ

ขอบคุณที่ไว้วางใจ ซื้อชิบกับเรา

0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น