วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

นอกเรื่อง ขายไพ่เท็กซัสโบย่า 5 5 5

วันนี้มีลูกค้าสองท่าน เป็นลูกค้าใหม่

โทรเข้ามา สอบถาม และซื้อชิบ จากผมไป

ก็ได้บอกว่า อ่านblog ผม แล้วฮาดี

ดูมีความจริงใจจะขายดี

ผมก็รู้สึกดีนะครับ ที่มีคนมานั่งอ่าน บทความที่นั่งเขียนเรื่อยเปื่อย

และจะรักษาสิ่งดี ๆ เหล่านี้เอาไว้ครับ

อิอิ

ขายเงินเกมไพ่เท็กซัส (เมื่อวานนี้ 4 กันยา)

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ผมโอนชิบเข้า บ.โบย่า แต่เกิดปัญหาขัดข้อง ทำให้ระบบ ออก โบย่าการ์ด ไม่ได้

และชิบระบบ ที่ตุนไว้ก็ไม่พอ

ทำให้เกิดปัญหา ออเดอร์ที่รับไว้แล้ว ออเดอร์ที่ลูกค้ัาโอนเงินก่อน แล้วค่อยโทรตามมาสั่ง

ออเดอร์ประจำของลูกค้าประจำ รวมแล้วเกือบ 50 m ทั้งคืนนั้น

ระบบจ่ายให้ผมได้แค่ 23 m ซึ่งรอบแรกที่จ่ายออกมา ผมก็คิดว่า

เดี๋ยวรอบต่อไปก็คงได้ คงรออีกพักเดียว

ผมจึงจ่าย ชิบ ออกให้ลูกค้ารายย่อย ออกไปเกือบหมด เหลือไว้แต่ลูกค้ารายใหญ่ ๆ

กับน้องที่สนิทกันอีกไม่กี่คน

พอ5ทุ่ม ผมติดต่อทาง บ.โบย่าอีกรอบ ทาง บ.โบย่า บอกว่า ระบบไม่สามารถส่งชิบให้ได้ทันกำหนด

ขอเลื่อนการออกชิบเป็นวันพรุ่งนี้(5 กันยายน) ก่อนเที่ยง

น้ำตาผมจะไหลเลย เมื่อคืน

เพราะลูกค้าที่เหลือ เป็นลูกค้าที่ซื้อประจำ และซื้อไปขาย เขาอยู่ในสภาวะเดียวกับผม

คือ ลูกค้าโอนเงินเข้ามาแล้ว แต่รอ ชิบ ที่จะโอนกลับไปให้

งานเข้าสิครับ สายแทบไหม้ โทรศัพท์ฺดังจนแบบว่า อยากจะปิดเครื่องแล้วนอนไปเลย

แต่ทำไม่ได้ครับ ด้วยจรรยาบรรณของนักขาย ต้องติดต่อให้ไำด้

โทรคุยกับหัวหน้าก็แล้ว ผู้จัดการก็แล้ว สรุปแล้วไม่ได้ในคืนนี้แน่

ผมจึงต้อง ออกมากราบขออภัย ลูกค้าทุกท่าน ที่ทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง

เนื่องจาก ไม่ได้สำรองชิบไว้ในตัว ไม่ได้สำรอง โบย่าการ์ด ไว้

ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

จึงได้แจกชิบ ซึ่งก็ไม่ได้มากมายอะไร ต่อลูกค้าทุกท่าน

ที่ผมได้ค้างชำระ และลดราคาให้ลูกค้าที่นำไปขาย

เรียกได้ว่า ขาดทุนกระจุย แต่ผมคงไม่สามารถทำอะไรไปได้มากกว่านี้แล้ว

หวังว่า สิ่งที่ผมทำคงจะชดเชยในความผิดพลาดของผมได้

สุดท้ายนี้

ผมขอย้ำกับลูกค้าเก่าและใหม่ของผมทุกคนว่า

ไม่ว่าอย่างไร ทุกท่านจะได้รับ ชิบไปเล่น ทุกคนแน่นอนครับ

สิ่งที่ผมทำ ผมทำทุกอย่างด้วยใจรักในการขายจริง ๆ

ปกติงานหลักผมก็มีทำ แต่ผมชอบที่จะได้นั่งคุยกับลูกค้า

นั่งแชท นั่งเกทับลูกค้า (นั่งจีบลูกค้า) ฯลฯ

ผมอยากให้ทุกคน มีความสุขไปกับผมด้วย

ห้าห้า พูดซะเวอร์ สุดท้ายแล้ว ขายของหน่อยแล้วกัน

จะซื้อชิบ ขายชิบ ไพ่เท็กซัส คิดถึงผมนะครับ

โทรมาที่


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น