วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

มาเตือนเรื่องโดนโกง

มีกรณีนี้อยู่ครับ

นาย A มาซื้อชิบกับผม บอกว่าจะซื้อ ชิบ 10 m

แต่นาย A ไปหลอกให้นาย B โอนเงินเข้าบัญชีผม

แล้วนาย A มารับชิบ นาย B คือผู้เสียหายที่ โอนเงินเข้าบัญชีผม

ถ้าเป็นกรณีนี้ ขอให้แจ้งความดำเนินคดีเลยนะครับ

เดี๋ยวผมเอาหลักฐานให้

แต่ การซื้อขาย ของผม จบอยู่แค่ ผมซื้อขายกับนาย A แล้ว

เพราะเป็นการรับเงิน จากนาย A และ โอนชิบ ให้นาย A แล้ว

แต่ถ้านาย B ต้องการดำเนินคดี ผมยินดีให้ความช่วยเหลือครับ

เพราะทุกครั้งในการโอนถ่ายชิบ ผมขอหลักฐานการโอนถ่ายชิบได้ครับ

พอดีเห็นกรณีศึกษา ในห้องใหญ่โดนมา เลยเอามาบอกไว้น่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น