วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ขออภัยลูกค้า ที่ ซื้อชิบ ไพ่เท็กซัส วันนี้ทุกท่านครับ

วันนี้เกิดปัญหานิดหน่อย

คือปกติผมจะตุนชิบวันละ 20 - 30 m

ไว้สำรองจ่ายลูกค้า

แต่เนื่องด้วยผมไปบ้านพ่อทำภาระกิจ ระดับ AA

ทำให้ไม่ได้ตุนไว้ ประกอบกับทางโบย่า ส่งชิบล่าช้า

ทำให้ชิบของลูกค้า ค้างที่ผม จำนวนมาก

ซึ่งยังไม่สามารถจะส่งได้ เพราะโอนเงินค่าชิบไปแล้ว

แต่ยังไม่ได้

จึงขอประกาศว่า ลูกค้าที่ยังไม่ได้ชิบในวันนี้

ผมขอแถมชิบ ให้ทุกคนครับ

ปัญหาครั้งนี้ผมขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว

ขอโทษจากใจจริง ๆ

ผมรู้สึกผิดมาก ๆ ที่ลูกค้าจ่ายเงินมาแล้ว ได้ชิบไม่ทันตามที่ท่านสั่ง

ต่อไปจะพยายามไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกครับ

ปล. ลูกค้าที่ยังไม่ได้ชิบ ติดต่อวันพรุ่งนี้ (5 กันยายน) หลังเที่ยงได้เลยครับ

รับรองผมมีของแถมให้ทุกคนครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น