วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ผมโดนโกงครับ กว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ไพ่เท็กซัส

วันนี้เกือบจะโดนโกงครับ ห้าห้าห้า

โกงได้แว๊นมากเลย

ตอนแรกโทรมาทำทีว่าจะซื้อ 10 m

แล้วบอกว่าพี่ใช้ธนาคารอะไร มีระบบ sms ไหม

ผมก็บอกว่ามีครับ ผมใช้ระบบ sms เงินเข้าแล้วมันจะเด้งเตือนเลย

น้องเขาก็บอกผมว่างั้นผมโอนเงินเลยนะ

พอโอนเสร็จพี่ส่งชิบให้ผมเลยได้ป่ะ

ผมก็อือออตามปกติ

แล้วสักพักก็มี sms ดังขึ้นมา พอเข้าไปเช็คดี ข้อความบอกว่า เงินเข้าแล้ว

แต่ sms มันมาจากเบอร์ที่เพิ่งโทรคุยกับผมเมื่อกี้

- -

ผมคิดในใจ อะไรของเมิงเนี่ย

ลองไปเช็คใน ibanking ไม่มียอดเข้า

แล้วมันก็พิมพ์รบเร้าให้รีบโอนชิบ หาว่าผมจะโกง

ผมเลยนั่งทำท่าเหมือนจะโอนชิบให้ แล้วส่งเงินให้ 1000 และโทรกลับไปบอกน้องมันว่า

น้องครับ น้องครับ พี่กินข้าวนะครับ ไม่ได้แดกหญ้า กวย มุขน้องนี่ พี่เจอมาทุกวัน หนักกว่าน้องพี่ก็เจอ

สาดดดดดดดดดดดด

แล้วก็ไม่ลืมบอกน้องเขาไปว่า ถ้าน้องสนใจจะซื้อชิบ ขายชิบ ไพ่เท็กซัส แบบไม่โกงนะครับ

โทรมาที่


0แปด0หกแปดแปด7เก้า00        12call
0แปด5หนึ่งแปด53สอง7หนึ่ง     dtac


แล้ววางหูอย่างสุภาพ

ห้าห้าห้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น