วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องการรับซื้อชิบไพ่เท็กซัส

เรามีบริการรับซื้อชิบไพ่เท็กซัส คืนจากลูกค้า

เราไม่ได้รับซื้อชิบจากผู้เล่นอื่น ที่ไม่ได้ซื้อชิบจากเรา

เพราะเราไม่ทราบได้ว่าชิบได้มาจากการเล่น หรือการแฮค หรือ การขโมยมาจากผู้เล่นอื่น หรือไม่

เราคัดชิบจากผู้เล่นที่ได้กำไรจากการเล่นชิบมาขายเท่านั้น ซึ่งชิบส่วนนี้เรียกว่าชิบโต๊ะ

ราคาก็จะถูกกว่าชิบระบบปกติ

ข้อดีของชิบโต๊ะคือราคาถูกกว่าปกติ 10-20 บาท

ข้อเสียของชิบโต๊ะคือ มีโอกาสโดนดูดชิบ โดนแบน

ซึ่งจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี

ต่างจากชิบระบบ ซึ่งกดมาจากโบย่าการ์ด

ชิบจะมีโอกาสโดนดูด โดนแบนน้อยมาก

ในกรณีที่โดนดูด จะได้รับชิบคืน เท่ากับที่โดนดูด

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า

ชิบที่ซื้อคืน ซื้อคืนเฉพาะลูกค้าเท่านั้น

ในกรณีที่ไม่ได้เป็นลูกค้าเรา ไม่รับซื้อคืนทุกกรณี

ขอให้ท่านนำไปขายกับผู้ขายที่ให้บริการท่าน

หรือเปลี่ยนมาซื้อกับเรา ซึ่งเราจะบริการรับซื้อท่าน และขายให้ท่าน 24 ชั่วโมง

เติมเงินไพ่เท็กซัส ซื้อชิบไพ่เท็กซัส เติมเงินเกมไพ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น